Thiết bị vệ sinh thông minh – Đơn giản là tối ưu hóa cuộc sống

thiet-bi-ve-sinh-thong-minh
 

Có thể bạn chưa biết, nhưng thiết bị vệ sinh thông minh sẽ góp phần giúp việc vệ sinh của mọi người trong gia đình trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều. Nếu như bạn vẫn còn hoài nghi, hãy tìm hiểu kỹ hơn về vòi rửa vệ sinh thông minh trong bài viết sau đây.

1. Những tính năng cơ bản của thiết bị vệ sinh thông minh 

1.1. Điều chỉnh áp lực

 

Khi sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh này, bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc điều chỉnh áp lực nước dựa theo nhu cầu của bản thân nhưng vẫn đảm bảo rửa sạch trong trạng thái êm ái nhất.

Dễ dàng sử dụng vì có thể điều chỉnh áp lực nước phù hợp

Dễ dàng sử dụng vì có thể điều chỉnh áp lực nước phù hợp

1.2. Chế độ nước nóng

Việc cung cấp thêm chế độ nước nóng mang đến sự thuận tiện trong quá trình sử dụng. Nhất là trong điều kiện thời tiết lạnh giá của mùa đông, có được cảm giác thư thái và dễ chịu khi lau rửa.

1.3.Phù hợp với nhiều loại bồn cầu

Sử dụng rất thuận tiện, bởi nắp bồn cầu thông minh có thể lắp đặt với mọi sản phẩm bồn cầu hiện đang được bày bán trên thị trường, với thời gian lắp đặt nhanh chóng, chưa đến 5 phút đồng hồ.

Dễ dàng lắp đặt với các sản phẩm bồn cầu hiện có trên thị trường

Dễ dàng lắp đặt với các sản phẩm bồn cầu hiện có trên thị trường

1.4. Chế độ rửa hậu môn

Đây là một tính năng rất được yêu thích bởi có thể làm sạch hậu môn. Không cần phải dùng đến tay hay giấy, vừa sạch sẽ lại góp phần bảo vệ môi trường.

1.5 Chế độ rửa phụ nữ

Một điều đặc biệt của thiết bị vòi rửa vệ sinh smart. Đó là trang bị vòi rửa dành riêng chị em phụ nữ. Hỗ trợ làm sạch hoàn toàn sau khi đi nhẹ, mỗi lần đến tháng…một cách nhẹ nhàng và dễ chịu.

1.6 Chế độ tự làm sạch

Sau khi sử dụng, vòi rửa của bồn cầu tự động có chức năng phun tự làm sạch. Chúng ta không cần thiết phải dùng tay để vệ sinh, chùi rửa đầu phun, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người sử dụng.

2. Lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh 

2.1 Tiết kiệm tiền bạc

Khả năng tự động làm sạch hậu môn sau mỗi lần đi nặng, đi nhẹ sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền đáng kể vì không cần phải mua giấy vệ sinh giống như khi sử dụng bồn cầu thông thường.

Sử dụng vòi xịt làm sạch hậu môn thay vì giấy vệ sinh, nên giúp tiết kiệm một khoản tiền đáng kể

2.2 Giúp trẻ em tự lập

Với vòi vệ sinh thông minh, con em của bạn có thể tự thực hiện việc vệ sinh làm sạch mà không cần đến sự hỗ trợ của bạn. Bởi việc sử dụng vòi rất đơn giản, chỉ cần ngồi và sau đó nhấn nút. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian để làm các công việc khác.

2.3 Phù hợp với người bị trĩ, táo bón

Đối với những ai bị bệnh trĩ hay táo bón mỗi lần đi vệ sinh phải ngồi lâu, việc sử dụng vòi rửa vệ sinh thông minh sẽ giúp làm sạch hậu môn một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn giống như khi sử dụng giấy lau thông thường.

2.4 Tốt cho cánh chị em phụ nữ

Thiết bị vệ sinh thông minh sẽ giúp việc lau rửa của cánh chị em được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm hoặc bệnh phụ khoa.

2.5 Thích hợp với người già

Đối với người già, việc vệ sinh thường khó khăn và cần đến sự hỗ trợ của người khác. Tuy nhiên, với thiết bị vệ sinh smart việc lau rửa sau mỗi lần đi nặng, nhẹ cũng dễ dàng hơn rất nhiều mà không cần phải tốn nhiều công hỗ trợ giống như trước.

Sử dụng vòi xịt làm sạch hậu môn thay vì giấy vệ sinh, nên giúp tiết kiệm một khoản tiền đáng kể

Dễ dàng sử dụng nhằm hạn chế sự giúp đỡ đối với người già mỗi khi đi vệ sinh

2.6 Hạn chế việc tắc bồn cầu

Sử dụng vòi rửa thay thế hoàn toàn việc sử dụng giấy vệ sinh, nhờ đó cũng hạn chế được tình trạng gây tắc bồn cầu.

Thiết bị vệ sinh thông mình kết hợp nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác nhau.

3. Top thiết bị vệ sinh thông minh giá tốt cho gia đình

3.1 Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Hyundae Bidet HB -100

Được đánh giá là thiết bị vệ sinh thông minh có khả năng làm sạch tối đa nhờ vào áp lực nước mà không cần dùng đến giấy vệ sinh. Đặc biệt an toàn khi sử dụng vì không dùng điện. Tránh được tình trạng bị hư hỏng kết hợp với việc vệ sinh máy đơn giản, dễ dàng. Hiện thiết bị vệ sinh cao cấp  này có thể tương thích với mọi dòng bồn cầu trên thị trường như bồn cầu Inax, Toto, Cotto, Caesar…

Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Hyundae Bidet HB -100 An toàn khi sử dụng và tương thích mọi dòng bồn cầu hiện nay trên thị trường

An toàn khi sử dụng và tương thích mọi dòng bồn cầu hiện nay trên thị trường

3.2 Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB202

Trang bị hai chế độ rửa là rửa hậu môn và rửa phụ nữ. Mang đến sự thuận tiện khi sử dụng trong gia đình. Đặc biệt, còn có tính năng tự rửa giúp làm sạch hoàn toàn cặn bẩn, mảng bám ở trên đầu vòi xịt. Với hai chế độ nóng, lạnh mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu với bất kể kiểu thời tiết nào.

Vòi rửa vệ sinh thông minh LUVA Bidet LB202 Cung cấp 2 chế độ nóng lạnh, thoải mái sử dụng với mọi điều kiện thời tiết

Cung cấp 2 chế độ nóng lạnh, thoải mái sử dụng với mọi điều kiện thời tiết

3.3 Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Kleenmac KBX50-P

Thiết bị vệ sinh thông minh trang bị chế độ rửa hậu môn và vùng kín hiệu quả sau mỗi lần đi vệ sinh.

Cách sử dụng tương đối đơn giản. Chỉ cần thực hiện việc xoay nút để điều chỉnh áp lực nước phù hợp nhất. Thích hợp sử dụng trong các gia đình có người già, phụ nữ đang mang thai, trẻ em. Hay các đối tượng người khuyết tật, người ốm đau lâu ngày.

Thiết bị vệ sinh 1 vòi phun Kleenmac KBX50-P Sử dụng dễ dàng với thao tác xoay nút

Sử dụng dễ dàng với thao tác xoay nút

Thiết bị vệ thông minh thường bao gồm một chậu vệ sinh và một bộ phận ghế nóng, cùng với khả năng tùy chỉnh từng loại theo sở thích của bạn.

Trên đây là một số thông tin về thiết bị vệ sinh thông minh được sử dụng phổ biến hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, đã phần nào giúp bạn nhận ra tầm quan trọng của thiết bị vệ sinh smart khi mang đến một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo hơn. Từ đó có thể cân nhắc để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất để sử dụng trong gia đình của mình.

Nguồn: https://noithatrakhoi.com/thiet-bi-ve-sinh-thong-minh.html

#Thiết_bị_vệ_sinh_thông_minh

Xem thêm:

 

https://noithatrakhoi.page.tl/thiet-bi-ve-sinh-thong-minh.htm
https://noithatrakhoi.tumblr.com/post/190160112777/thiet-bi-ve-sinh-thong-minh
https://noithatrakhoicom.wixsite.com/home/post/thiet-bi-ve-sinh-thong-minh-html
https://ok.ru/noithatrakhoi/statuses/151070168352897
https://trello.com/c/J6DQmcxf/28-thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-v%E1%BB%87-sinh-th%C3%B4ng-minh-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-l%C3%A0-t%E1%BB%91i-%C6%B0u-h%C3%B3a-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng
https://twitter.com/Noi_That_RaKhoi/status/1213494435104747520?s=20
https://www.academia.edu/41896833/Thi%E1%BA%BFt_b%E1%BB%8B_v%E1%BB%87_sinh_th%C3%B4ng_minh_%C4%90%C6%A1n_gi%E1%BA%A3n_l%C3%A0_t%E1%BB%91i_%C6%B0u_h%C3%B3a_cu%E1%BB%99c_s%E1%BB%91ng
https://www.bagtheweb.com/b/JXh2CH